TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU TLC LÀ NHÀ CUNG CUNG CẤP RÈM CỬA CHO CÔNG TRÌNH CỦA MÌNH ?

TLC tự hào là nhà cung cấp rèm cửa cao cấp với chất lượng vượt trội. May rèm cửa với một lớp lót tăng cường bảo vệ chống bạc màu, chống nắng, cách âm, chắn sáng. Phụ kiện cao cấp độc quyền như móc inox không gỉ, miếng lót đầu rèm loại tốt không biến dạng. TLC là sự chọn lựa để cung cấp rèm cửa cho các công trình cao cấp.

rem-cua-cao-cap

Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật mới nhất Một thế giới vải cho bạn lựa chọn với hàng trăm ngàn mẫu mã được cập nhật mới nhất, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới….

Phu-kien-rem-cua

Phụ kiện cao cấp độc quyền, chất lượng vượt trội Chất lượng vượt trội bởi chúng tôi sử dụng toàn bộ phụ kiện cao cấp độc quyền mà không có đơn vị nào có được từ miếng lót, móc treo, ốc vít nhập khẩu….

Xuong-may-rem-cua

Năng lực sản xuất lớn đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng Xưởng sản xuất gia công có quy mô hàng đầu tại Việt nam, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách cùng đội ngũ thợ may, kỹ thuật lắp đặt được đào tạo bài bản….

tu-van-man-cua

Xử lý, gia cố miễn phí hộp màn rèm âm trần TLC cung cấp, tư vấn cho bạn các giải pháp về màn rèm âm trần, chúng tôi tư vấn và xử lý miễn phí về kết cấu chịu lực đảm bảo an toàn cho quý khách….

Change View

CHIA SẺ TỪ KHÁCH HÀNG

Hương Lê

30 tuổi, Hồ Chí Minh

Cảm ơn TLC đã cung cấp sản phẩm rèm cửa cho gia đình của chúng tôi. Chất liệu sản phẩm rất tốt, dày và có độ mềm mượt. Rất ưng ý khi ban ngày chỉ cần kéo rèm là có giấc ngủ ngon vì tối giống ban đêm.

Tìm hiểu ngay

chị liễu

Liễu Nguyễn

29 tuổi, Hồ Chí Minh

Cảm ơn TLC đã đem đến vẻ sang trọng lịch lãm hơn cho ngôi nhà của mình với sự nhiệt tình và khả năng làm việc chuyên nghiệp của các nhân viên. Xin gửi lời cảm ơn đến anh chị và toàn thể nhân viên của công ty.

Tìm hiểu ngay

chị hà

Trần Hà

50 tuổi, Hồ Chí Minh

Công nhận công ty hậu mãi tốt nên uy tín thật. Rất hài lòng với bộ rèm này. Hàng châu Âu mà giá Việt Nam. Mình tự hào vì mình đặt lòng tin đúng chỗ. Chả mấy công ty dám mạnh miệng bảo hành 10 năm như TLC.

Tìm hiểu ngay

chị hiên

Hiền Lê

28 tuổi, Hồ Chí Minh

Mình sử dụng màn rèm TLC đã 4 năm mà vẫn như mới vì có lớp chống nắng cản sáng 100%, đường may rèm màn rất đẹp, thanh kéo rất êm, chắc chắn và nhẹ. Mình rất thích sản phẩm rèm màn TLC.

Tìm hiểu ngay